Khai giảng lớp "Khởi sự doanh nghiệp gắn với cách mạng công nghiệp 4.0"

07:04, 20/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.4, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Kế hoạch& Đầu tư tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức khởi sự doanh nghiệp cho sinh viên năm 2018 với chủ đề “ Khởi sự doanh nghiệp gắn với cách mạng công nghiệp 4.0”. 

TIN LIÊN QUAN

 
Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên là những sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng trên bàn tỉnh. Dự kiến lớp học sẽ diễn ra từ ngày 20.4- 22.4.2018. Trong chương trình, học viên sẽ được Thạc sĩ Nguyễn Diễn- Phó Giám đốc VCCI Đà Nẵng chia sẻ các kiến thức liên quan  đến quá trình khởi nghiệp của giới trẻ hiện nay như: Làm thế nào để tìm được tìm được ý tưởng kinh doanh tốt?; Các hình thức huy động vốn cho khởi nghiệp; Các thức khởi nghiệp doanh nghiệp; Thử nghiệm ý tưởng kinh doanh; …
 
Thông qua lớp học sẽ cung cấp kiến thức, kinh nghiệm khởi sự kinh doanh cho ĐVTN
Thông qua lớp học sẽ cung cấp kiến thức, kinh nghiệm khởi sự kinh doanh cho ĐVTN
 
Chị Huỳnh Thị Sương- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn chia sẻ: Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm khởi sự kinh doanh cho ĐVTN muốn học hỏi, muốn tự quản lý, điều hành doanh nghiệp và các cá nhân có tinh thần khởi nghiệp trong tương lai.
 
Đồng thời, tạo môi trường để thanh niên vươn lên lập thân, lập nghiệp, phát triển kinh tế. Qua đó, góp phần vào việc xây dựng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi ngày càng lớn mạnh.
 
N.Đức
 

.