Tỉnh Đoàn cứu trợ khẩn cấp cho 200 hộ dân

08:11, 05/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều tối 5.11, Đội Thanh niên xung kích của Tỉnh đoàn đã đi cứu trợ, trao mì tôm và nước uống cho người dân vùng lũ.
 
Chuyến hàng cứu trợ đầu tiên đã được khẩn trương đưa vào tận khu vực ngập sâu nhất của huyện Tư Nghĩa là xóm Nghĩa Bình, thôn Điền An, xã Nghĩa Điền.
 
 
Xếp hàng vận chuyển hàng cứu trợ.
Xếp hàng vận chuyển hàng cứu trợ.
 
Theo đó, 200 thùng mì tôm và nước uống đã được đoàn cứu trợ vận chuyển bằng ghe để cấp cho 200 hộ dân. Nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Tỉnh đoàn là nguồn động viên người dân vượt qua khó khăn trong thời gian đến.
 
Chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền Nguyễn Quang Lâm cho biết, đây là khu vực bị nước lũ chia cắt nặng nhất của địa phương, đã 3 ngày qua. Và kể từ lúc 5 giờ sáng ngày 5.11 đến thời điểm này, nước lũ đã ngập sâu vào nhà dân, có nơi ngập sâu đến 2m.
 
 
Vận chuyển hàng trên ghe vào vùng bị chia cắt.
Vận chuyển hàng trên ghe vào vùng bị chia cắt.
 
Bí thư Tỉnh Đoàn Đặng Minh Thảo cho biết: Theo dự báo thời tiết tiếp tục mưa, khả năng thêm nhiều hộ dân trong tỉnh sẽ bị cô lập. Trong những ngày đến, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chuyến cứu trợ cho người dân để kịp thời chia sẻ khó khan, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

 

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà cứu trợ tận tay cho người dân.

 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.