Sôi nổi đêm công diễn, trao giải hội thi "Ước mơ xanh"

02:08, 07/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 6.8, tại trường quay S1- Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi (PTQ) đã diễn ra đêm công diễn, trao giải hội thi “Ước mơ xanh” năm 2017, với sự tham gia, quan tâm đông đảo của các thí sinh và phụ huynh. Chương trình cùng lúc được truyền hình trực tiếp trên sóng PTQ.

TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.
 
Đêm công diễn có 12 tiết mục với nhiều chủ đề khác nhau, xoay quanh các nội dung hướng về cội nguồn, quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ, tình yêu trường lớp, thầy cô, bạn bè, tình yêu biển đảo… Đây là những tiết mục đặc sắc nhất được chọn lọc kỹ càng, sau vòng thi chính thức diễn ra vào ngày 5.8.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Võ Hoàng Yến, đơn vị TP.Quảng Ngãi với tiết mục đơn ca “Về ăn cơm”, một sáng tác của nhạc sĩ Sa Huỳnh.
 
Giải nhì được trao cho các thí sinh Nguyễn Hữu Khánh với tiết mục “Tiễn thầy đi bộ đội”, Nguyễn Lê Hoài An với tiết mục “Bài học đầu tiên”, Võ Thảo Nguyên với tiết mục “Tình Mẹ”. Các thí sinh này cùng ngụ tại TP.Quảng Ngãi. Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải ba và 8 giải khuyến khích khác.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao giải nhất cho thí sinh Võ Hoàng Yến.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao giải nhất cho thí sinh Võ Hoàng Yến, đơn vị TP.Quảng Ngãi, với tiết mục đơn ca "Về ăn cơm"- một sáng tác của nhạc sĩ Sa Huỳnh.
 
Hội thi “Ước mơ xanh” năm nay được khởi động từ ngày 31.7, với 58 thí sinh tham gia. Trải qua 2 lần tổ chức, hội thi là sân chơi uy tín, được đánh giá cao về nội dung cũng như hình thức tổ chức, qui mô giải thưởng; ngày càng thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh, sự quan tâm của phụ huynh trong mỗi dịp hè về.
 
Theo đánh giá từ BTC, năm nay chất lượng chương trình cao hơn mọi năm. Số lượng thí sinh tham gia đông hơn. Đặc biệt, chương trình thu hút nhiều thí sinh vùng cao với các giọng ca, mới, lạ, mang đậm dấu ấn của núi rừng. Công tác biên đạo múa, dàn dựng tiết mục hoành tráng, có đầu tư. Sân khấu trở nên sôi động, đầy màu sắc hơn.
 
 
Năm nay, BTC đánh giá cao việc thí sinh tự chơi các loại nhạc cụ, thể hiện cùng bài hát thay vì dùng nhạc nền có sẵn tải từ trên mạng.
Năm nay, BTC đánh giá cao việc thí sinh tự chơi các loại nhạc cụ, thể hiện cùng bài hát thay vì dùng nhạc nền có sẵn tải từ trên mạng.
 
 
“Đặc biệt, chúng tôi đánh giá cao nhiều thí sinh biết tự chơi đàn ghita, organ để làm nhạc cho bài hát thay vì tải nhạc nền có sẵn từ trên mạng xuống... Sau chương trình, với các nhân tố nổi trội, xuất sắc, BTC cũng sẽ tạo điều kiện để các em có cơ hội thể hiện giọng hát của mình thường xuyên trên sóng PTQ”- Nhạc sĩ Nguyễn Văn Phượng- Trưởng phòng Văn nghệ và Giải trí- Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi, cho biết.
 
Thiên Hậu
 

.