Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức tập huấn cho cán bộ Đoàn

08:11, 12/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.10, tại hội trường Đảng ủy khối doanh nghiệp, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

TIN LIÊN QUAN

Lớp tập huấn thu hút 120 cán bộ đoàn đến từ hơn 57 tổ chức đoàn cơ sở trong khối doanh nghiệp. Tại lớp tập huấn, cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN)  đã được hướng dẫn một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở. Kỹ năng tổ chức và thiết kế các hoạt động tập thể trong thanh niên như kỹ năng điều hành các chương trình, sự kiện của Đoàn, hoạt động dã ngoại. Kỹ năng sinh hoạt cộng đồng và thiết kế một số trò chơi.

Các cán bộ, ĐVTN tham gia lớp tập huấn.
Các cán bộ, ĐVTN tham gia lớp tập huấn.


Đặc biệt, dịp này Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai học tập 6 bài học lý luận chính trị; một số nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và nội dung chỉ thị  05  của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, truyền thông một số nội dung cơ bản về phòng chống HIV/AIDS cho cán bộ, ĐVTN.

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức lý luận và kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở, đáp ứng hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình mới, góp phần nâng cao chất lượng, phương pháp tổ chức các hoạt động phong trào Đoàn tại cơ sở.


Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.