Mang quà trung thu đến với thiếu nhi nghèo huyện đảo

09:09, 14/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thăm và  tặng quà cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn.

TIN LIÊN QUAN

Tại huyện đảo Lý Sơn, Đoàn khối đã tổ chức các hoạt động vui trung thu, thăm và tặng hơn 50 suất quà trị giá hơn 17 triệu đồng cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn gồm: bánh kẹo, lồng đèn và tiền mặt…Ngoài ra, Đoàn cũng tặng 1 chiếc loa di động trị giá 6 triệu đồng cho Liên đội Trường Tiểu học An Bình để phục vụ việc sinh hoạt Đội và nhi đồng tại trường.
 
Tặng quà Trung thu cho các trẻ em nghèo
Tặng quà Trung thu cho các trẻ em nghèo
 
Bên cạnh việc tổ chức hoạt động tại huyện đảo Lý Sơn, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức các hoạt động vui trung thu tại cơ quan, đơn vị, tại các huyện miền núi và trao tổng cộng gần 1.200 suất quà trị giá hơn 200 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh nhân dịp Tết trung thu. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các em thiếu nhi vùng miền núi, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 
PV

.