Hơn 1.000 ĐVTN ra quân hưởng ứng năm "An toàn giao thông" 2016

07:09, 11/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.9, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông và Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ phát động và ra quân hưởng ứng năm “An toàn giao thông” và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2016. Hơn 1.000 ĐVTN đã đến tham dự buổi lể và ngày hội. 

TIN LIÊN QUAN

Năm An toàn giao thông 2016 có chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “ Tính mạng con người là trên hết”. Qua đó tuyên truyền, giáo dục người tham gia giao thông nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, xây dựng nét văn hóa trong giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm của người thực thi công vụ. 
 
 
Chi đoàn Báo Quảng Ngãi giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh “Tuổi trẻ Đoàn khối với văn hóa giao thông”
Chi đoàn Báo Quảng Ngãi giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh “Tuổi trẻ Đoàn khối với văn hóa giao thông”
 
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn yêu cầu các cấp bộ đoàn trong tỉnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đưa công tác đảm bảo TTATGT vào trong các đợt sinh hoạt Đoàn và coi đây là một trong những nội dung chính trong hoạt động của mỗi tổ chức cơ sở Đoàn. 
 
Đồng thời, các cấp bộ Đoàn cần phát động và tập trung triển khai thực hiện nhiều phong trào với nội dung thiết thực, hình thức đa dạng, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, nhằm tích cực hưởng ứng thực hiện tốt "Năm An toàn giao thông 2016" đẩy lùi tai nạn giao thông.
 
ĐVTN thể hiện các tiểu phẩm với chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”
ĐVTN thể hiện các tiểu phẩm với chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”
 
 
Sau buổi Lễ, hơn 1000 ĐVTN đã tiến hành ra quân diễu hành và triển khai các đội hình TNTN đứng các chốt tại những trục đường chính của TP. Quảng Ngãi; tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” với các nội dung thi tiểu phẩm tuyên truyền, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm, lái xe an toàn và trao giải hội thi vẽ tranh “Tuổi trẻ Đoàn khối với văn hóa giao thông” năm 2016.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không may bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
N.Đức

.