Tư Nghĩa và Nghĩa Hành đạt giải nhất "Tiếng hát họa mi" năm 2016

09:07, 31/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, tối 30.7, tại trường quay S1, Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đêm chung kết và trao giải hội thi “Tiếng hát họa mi” lần thứ 11.
 
Đến dự có bà Bùi Thị Quỳnh Vân - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Văn Sáu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Lê Tiến Dũng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
 
Tại đêm chung kết, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Tư Nghĩa và Nghĩa Hành; giải nhì cho các huyện Ba Tơ, TP.Quảng Ngãi, Sơn Tịnh, Bình Sơn; giải ba cho các huyện Đức Phổ, Mộ Đức, Trà Bồng, Sơn Tây, Minh Long, Sơn Hà, Tây Trà, Lý Sơn.
 
Một trong những tiết mục được đánh giá cao tại hội thi.
Một trong những tiết mục được đánh giá cao tại hội thi.
 
Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải cá nhân, tập thể cho 67 tác phẩm dự thi thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, hát múa. 
 
Hội thi năm nay thu hút gần 200 em thiếu nhi đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Các em đã mang đến 14 chương trình nghệ thuật với nhiều chủ đề khác nhau. Từng tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, trang phục đẹp, đậm nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ.
 
Trao giải nhất cho các phần thi xuất sắc.
Bà Bùi Thị Quỳnh Vân - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện BTC trao giải nhất cho huyện Tư Nghĩa và Nghĩa Hành.

 

Hội thi năm nay vui và hào hứng hơn khi các em không chỉ đến để thi mà còn được tham gia nhiều hoạt động bên lề như đi tham quan Khu chứng tích Sơn Mỹ, Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng… 

“Tiếng hát họa mi” là một sân chơi âm nhạc bổ ích, thiết thực dành cho thiếu nhi. Đây cũng là cơ hội để phát hiện và nuôi dưỡng những mầm non nghệ thuật tiềm năng. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.