Đoàn Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

08:06, 30/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.6, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

6 tháng đầu năm, được sự quan tâm của BTV Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, BTV Tỉnh đoàn, sự nỗ lực của BCH Đoàn Khối, các cơ sở và toàn thể ĐVTN trong khối, công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2016 tiếp tục giữ vững và có bước phát triển.  
 
Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống được triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức đa dạng thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chú trọng. 
 
Chất lượng hoạt động của các chi đoàn, Đoàn cơ sở nâng lên, chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng đi vào chiều sâu. Hoạt động của Đoàn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, từ đó uy tín và vị thế của tổ chức Đoàn được nâng lên và được cấp uỷ đánh giá cao.
 
Hai phong trào lớn “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp” được Đoàn khối và các sở Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện có hiệu quả. Các hoạt động diễn ra với khí thế sôi nổi, đồng loạt trong toàn Khối mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng và xã hội.
 
Trao Kỷ niệm chương
Trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các cựu cán bộ Đoàn.

 

Đoàn Khối ra mắt CLB Ngân hàng máu sống
Đoàn Khối ra mắt CLB Ngân hàng máu sống

 

Trong 6 tháng cuối năm, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn duy trì tổ chức sinh hoạt định kỳ, quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức gắn với triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong ĐVTN; duy trì và tổ chức tốt các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp”, thực hiện những công trình, phần việc thanh niên phù hợp...
 
Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã trao Kỷ niệm chương ”Vì thế hệ trẻ” của TƯ Đoàn cho 2 cựu cán bộ Đoàn; tặng giấy khen của Đoàn khối cho 8 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm và ra mắt CLB Ngân hàng máu sống của Đoàn Khối.
 
N.Đức 
 

.