Tuổi trẻ thắp nến tri ân nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

06:01, 28/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp xuân Bính Thân 2016,  tối ngày 27.1, Tỉnh Đoàn tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Tịnh Giang (huyện Sơn Tịnh), với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN),  cùng đông đảo người dân địa phương. 
Tại lễ thắp nến tri ân, đại biểu, ĐVTN và người dân đã trang trọng dâng hương, hoa lên đài liệt sỹ và cùng thắp nến tri ân tại 304 phần mộ liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang; bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và sự biết ơn vô hạn đối với đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, ĐVTN nguyện sống, học tập và lao động xứng đáng với công lao to lớn của các anh để thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, tự do.
 
Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Các đại biểu cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn kính cẩn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Trao tặng quà.
Trao tặng quà cho các gia đình chính sách và cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Tôn tạo Nghĩa trang liệt sỹ xã Tịnh Giang” với tổng kinh phí 50 triệu đồng, gồm các hạng mục: Lắp hệ thống điện chiếu sáng, trồng cây xanh, quét vôi và làm đẹp nghĩa trang. Công trình do Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với các tập thể và cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh thực hiện. 
 
Ngoài ra, Tỉnh Đoàn trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách và cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Tịnh. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.