Trao tặng 140 suất học bổng cho học sinh nghèo

08:01, 10/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 9.1, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự chương trình có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đức Lương; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tỉnh Đinh Thị Hồng Minh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng. 
 
Với tên gọi "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi", tại chương trình, Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 140 suất học bổng với tổng trị giá 260 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại tỉnh Quảng Ngãi. Những suất học bổng được trao tặng trong chương trình sẽ tiếp thêm sức mạnh, nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tặng hoa cảm ơn sự quan tâm của nhóm Những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ tặng hoa cảm ơn sự quan tâm của Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao học bổng cho các em học sinh
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao học bổng cho các em học sinh
 
Nhân dịp này, Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh cũng dành tặng 50 triệu đồng cho Nhà trẻ Thu Xà (Nghĩa Hòa) để làm sân và tường rào; tặng 2 tấn gạo trị giá 20 triệu đồng cho 20 hộ nghèo ở thôn Thu Xà và 10 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn; đồng thời trao tặng 20 phần quà cho nữ giáo viên và cán bộ nữ tại cơ quan Tỉnh đoàn. 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.