Hội LHPN tỉnh:Tổng kết công tác hướng nghiệp cho trẻ vị thành niên

01:12, 04/12/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.12, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hướng nghiệp cho trẻ vị thành niên giai đoạn 2013- 2015.

Từ năm 2013 đến nay, thông qua tổ chức VVOB (Education for development) Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật, kinh phí, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức nhiều lớp tập huấn cho cán bộ nòng cốt các cấp Hội phụ nữ về tổng quan công tác hướng nghiệp trong giáo dục, các kỹ năng, tư vấn hướng nghiệp; công tác hướng nghiệp cho học sinh chọn nghề; kỹ năng quản lý, điều hành các CLB; hỗ trợ tài liệu cho các CLB về các chủ đề giáo dục trẻ vị thành niên.

Hội đã tổ chức 3 điểm truyền thông cấp tỉnh cho 450 Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN 14 huyện, thành phố và 184 xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Đồng thời, phối hợp với ngành giáo dục, Trung tâm hướng nghiệp tuyên truyền cho phụ huynh, người dân về việc hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho con em.

Sau gần 3 năm triển khai, các CLB, đơn vị trường học, các cấp Hội LHPN đã có những hoạt động sôi nổi, thiết thực trong công tác hướng nghiệp, góp phần tác động tích cực đến nhận thức trong việc học tập, định hướng nghề nghiệp cho trẻ vị thành niên.               

M.HẠ
 


.