"Nữ chính phim Cô dâu 8 tuổi" phiên bản Việt đốn tim dân mạng

10:07, 26/07/2015
.

Cô bé Tường Vy 8 tuổi, khiến người ngắm nhìn cực thích thú với hình ảnh trong sáng, hồn nhiên của “cô dâu 8 tuổi” phiên bản Việt.

 


Lấy ý tưởng từ bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” của truyền hình Ấn Độ - cô bé Nguyễn Nhật Tường Vy đã gây ấn tượng với người xem khi chọn hóa thân vào vai nữ chính trong bộ phim đang nổi đình đám tại VN này.

Nguyễn Nhật Tường Vy sinh ngày 25/08/2006, ở nhà còn gọi là Ty, đang học tại trường tiểu học Trần Phú, Quảng Ngãi. Tường Vy là một cô bé rất thông minh và ham học hỏi. Bé rất thích và học khá tốt môn tiếng Anh. Sắp tới, Tường Vy sẽ tham gia cuộc thi Olympic tiếng anh tại Tp Đà Nẵng.

 

Cô Dâu nhí phiên bản Việt cũng không kém phần lộng lẫy, đáng yêu

"Cô dâu nhí phiên bản Việt" cũng không kém phần lộng lẫy, đáng yêu

Sở hữu gương mặt khá giống người Ấn Độ, với đôi mắt tròn xoe, trong vắt, nụ cười đáng yêu cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, những hình ảnh xinh xắn của Tường Vy đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người.

Những biểu cảm trên khuôn mặt được cô thể hiện rất chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ vốn có của một cô bé 8 tuổi.

Được biết, Tường Vy rất yêu thích nhân vật cô dâu Anadi trong phim nên gia đình bé đã quyết định thực hiện bộ ảnh này để thỏa niềm mong ước của bé.

 

Trước ống kính Tường Vy tỏ ra rất hoạt bát, dễ thương

Trước ống kính Tường Vy tỏ ra rất hoạt bát, dễ thương

Anh Huỳnh Tuấn Vũ người thực hiện bộ ảnh này cho biết, chính vẻ ngoài thánh thiện,  trong sáng của cô bé khiến mọi người bị thu hút.

“Tường Vy rất khá tự tin, và diễn rất có hồn trước ống kính nên mình hoàn thành bộ ảnh rất nhanh chóng, chỉ trong một buổi chiều. Tường Vi có nét hao hao giống nhân vật trong phim, sự trong sáng và đáng yêu của bé khiến ai ngắm nhìn cũng cảm thấy cuốn hút và bình an”, anh Vũ chia sẻ.

Bên cạnh sở thích học tiếng Anh, chụp hình, cô bé còn rất thích nhảy múa, vẽ, xem phim hoạt hình đặc biệt là Upin và Ipin.

 

 
 
 
 
 

Theo T.E/Dân Trí

Trang điểm: Khanh B.

Ảnh: Huỳnh Tuấn Vũ


.