Chi đoàn Báo Quảng Ngãi &Công ty BHNT Prudential Việt Nam:
Trao quà cho học sinh nghèo huyện Mộ Đức

10:07, 18/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.7 Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudentail Việt Nam tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Đức Lân (Mộ Đức).

TIN LIÊN QUAN

Đợt này, đoàn đã trao 20 chiếc xe đạp (1,4 triệu đồng/chiếc), với tổng giá trị 28 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học. Đây là món quà tinh thần và thiết thực mà Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Công ty BHNT Prudentail Việt Nam trao tặng cho các em, góp phần tạo điều kiện giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đi lại dễ dàng và học tập tốt hơn. 
 
Các em học sinh nghèo hiếu học ở xã Đức Lân nhận xe đạp
Các em học sinh nghèo hiếu học ở xã Đức Lân nhận xe đạp

 

Đại diện Công ty BHNT Prudential và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao quà cho em Nguyễn Văn Sơn
Đại diện Công ty BHNT Prudential và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao quà cho em Nguyễn Văn Sơn
 
Cũng trong dịp này, Chi Đoàn Báo Quảng Ngãi cùng Công ty BHNT Prudential Việt Nam cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 2,5 tiệu đồng cho em Nguyễn Văn Sơn (14 tuổi) ở khu dân cư số 3, thôn Mỹ Trang, xã Phổ Cường (Đức Phổ).
 
Em Nguyễn Văn Sơn là một học sinh nghèo, hiếu học nhưng lâm bệnh nặng được phản ánh trong bài viết "Bác sĩ ơi, hãy mổ cho con” trên chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của Báo Quảng Ngãi. Đây là số tiền do Đoàn viên thanh niên Báo Quảng Ngãi và người lao động Công ty BHNT Prudential đóng góp.
 
PV
 

.