Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

10:02, 11/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 10.2, Tỉnh Đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề "Tuổi trẻ Quảng Ngãi tự hào tiến bước dưới cờ Đảng". Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến dự.
Liên hoan thu hút sự tham gia biểu diễn của 11 nhóm tuyên truyền đến từ các huyện và đơn vị trong tỉnh, với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng. Mỗi tiết mục mang đến một màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau, với những tình cảm đẹp đẽ về mùa xuân, tình yêu đất nước, lòng tự hào về Đảng, Bác Hồ kính yêu.
 
Liên hoan thu hút sự tham gia biểu diễn của 11 nhóm tuyên truyền đến từ các huyện và đơn vị trong tỉnh với nhiều tiết mục đặc sắc.
Liên hoan thu hút sự tham gia biểu diễn của 11 nhóm tuyên truyền đến từ các huyện và đơn vị trong tỉnh với nhiều tiết mục đặc sắc.
 
Tại liên hoan, BTC đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2014. Đồng thời, tuyên dương các tập thể, câu lạc bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua. Dịp này, BTC cũng đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh vượt khó, học giỏi. Mỗi suất trị giá 300.000 đồng.
 
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.
 
Kết thúc liên hoan, BTC trao giải nhất cho nhóm tuyên truyền đến từ huyện Bình Sơn; giải nhì cho nhóm tuyên truyền huyện Trà Bồng và Trường Đại học Phạm Văn Đồng; giải ba cho các nhóm tuyên truyền TP. Quảng Ngãi, huyện Sơn Tịnh và Đoàn Khối các cơ quan trong tỉnh.
 
Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015 là dịp để tuổi trẻ Quảng Ngãi thể hiện niềm biết ơn vô hạn với Đảng và Bác Hồ và còn là cơ hội để ĐVTN được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước…
 
Tin, ảnh: Ng.Đức - Th.Hậu

.