"Vầng trăng yêu thương" đến với thiếu nhi huyện Bình Sơn

05:09, 05/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 4.9, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Huyện đoàn Bình Sơn, đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương - Trung thu 2014” tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Dung Quất. 
 
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu cùng đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh đã đến dự.
 
Chương trình đã mang đến cho các em nhiều tiết mục ca múa nhạc, múa rối, hoạt cảnh đặc sắc do Đội Nghệ thuật Măng non và Đội rối Sóc Nâu Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Sau đó, các em đã cùng nhau vui chơi, phá cổ, chào đón trung thu trong bầu không khí ấm áp, tràn đầy tình yêu thương. 
 
Một tiết mục biểu diễn trong chương trình
Một tiết mục biểu diễn tại chương trình.
 
“Vầng trăng yêu thương – Trung thu 2014” là sự kiện khởi đầu nằm trong chuỗi hoạt động vui Tết Trung thu do Tỉnh đoàn cùng Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức nhằm kết nối tình yêu thương của các tổ chức xã hội với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. 
 
Dịp này, BTC đã trao trặng 170 suất học bổng và 500 suất quà trị giá gần 90 triệu đồng cho các em là trẻ khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện. 
 
Những phần quà đầy ý nghĩa được trao tặng đến các em nhân dịp Tết trung thu 2014.
Những phần quà đầy ý nghĩa được trao tặng đến các em nhân dịp Tết trung thu 2014.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.