Gala "Tỏa sáng Nghị lực Việt": Chung tay tiếp "lửa" niềm tin, "thắp sáng" nghị lực

09:05, 25/05/2014
.

Cuộc hội ngộ của chàng trai kỳ diệu Nick Vujicic với khán giả Việt Nam trong Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tối 24/5 tại Hà Nội một lần nữa tiếp thêm “ngọn lửa” niềm tin và nghị lực cho những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội.

Tiếp nối thành công của đêm Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tối 21/5 tại TPHCM, chương trình được tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối 24/5 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả trẻ.

Với 3 thông điệp xuyên suốt Sống trung thực – Sống trách nhiệm – Sống nghị lực cùng những câu chuyện có thật trong cuộc sống, Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt là nơi tôn vinh những con người Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt biết vươn lên trong cuộc sống và có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Tham dự đêm Gala có sự hiện diện của ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Trần Bình Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, TGĐ Đài Truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Phi Long – Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hoa Sen cùng các Đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM.
 

 21 tấm gương nghị lực được tôn vinh trong đêm Gala
21 tấm gương nghị lực được tôn vinh trong đêm Gala


Tại đêm Gala, 21 tấm gương nghị lực điển hình được chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” đã được tôn vinh và hội ngộ. Qua một năm phát động và triển khai, chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của các tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ.

Đồng thời, chương trình cũng góp phần khơi dậy và tuyên truyền những giá trị sống tốt đẹp, cần thiết và cốt yếu trong việc hình thành nhân cách của mỗi con người trong thời đại hiện nay. Thông qua phóng sự về những tấm gương đầy nghị lực cùng sự trở lại của chàng trai kỳ diệu Nick Vujicic, đêm Gala một lần nữa như tiếp thêm “ngọn lửa” niềm tin, giúp những con người có hoàn cảnh đặc biệt có thêm nghị lực sống và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.
 

Sự xuất hiện của Nick Vuojicic một lần nữa tiếp thêm niềm tin và nghị lực sống cho người Việt Nam
Sự xuất hiện của Nick Vuojicic một lần nữa tiếp thêm niềm tin và nghị lực sống cho người Việt Nam


Bằng tất cả lòng cảm kích và sự chân thành, Nick Vujicic gửi đến khán giả Việt Nam thông điệp: “Chúng ta cần phải yêu thương nhau, kính trọng nhau, sống chân thật, sống trách nhiệm và sống nghị lực. Trước hết, phải chân thật với chính bản thân mình… Tôi muốn các bạn biết rằng, tình yêu thương có thể mang lại sự diệu kỳ!”.

Bên cạnh đó, trong Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tại Hà Nội, những thông điệp chính của chương trình được truyền tải bằng các tiết mục nghệ thuật độc đáo, ấn tượng và lôi cuốn hàng chục nghìn khán giả có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Cũng tại đêm Gala, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng những phần quà trị giá 30 triệu đồng cho 21 tấm gương nghị lực tham gia chương trình, 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng những sinh viên vượt khó, có thành tích tốt trong học tập cùng nhiều phần quà ý nghĩa được các nhà tài trợ trao tặng cho các tấm gương nghị lực, những con người có hoàn cảnh đặc biệt góp mặt trong chương trình.
 

Màn đồng diễn
Màn đồng diễn "Nối vòng tay lớn" ý nghĩa khép lại chương trình (Ảnh: FB Tỏa sáng Nghị lực Việt)



Đêm Gala đã khép lại trong giai điệu rộn ràng của ca khúc Nối vòng tay lớn như để truyền đi thông điệp: Hãy cùng nhau chung sức giúp đỡ những cảnh đời khó khăn, cùng nhau "thắp sáng" những tấm gương nghị lực Việt để đất nước Việt Nam có thêm những "ngôi sao sáng" được bay cao, bay xa hơn nữa trong tương lai.
 

Theo Chi Nguyễn/VTV.VN


 


.