Đoàn thanh niên Lào thăm Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

03:03, 24/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 23.3, Đoàn thanh niên nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã đến thăm, giao lưu với Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. 

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi giao lưu, đồng chí Som Bouttakoun – Tỉnh ủy viên, UV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Champasak cho biết: “Đoàn thanh niên của chúng tôi đã đến thăm và giao lưu với các đoàn viên, thanh niên tại Quảng Ngãi, Việt Nam. Đoàn cũng đã tổ chức tham quan các di tích lịch sử trên địa bàn, điều này đã giúp cho các Đoàn viên của nước chúng tôi hiểu rõ hơn về truyền thống giữ nước của hai dân tộc Việt Nam – Lào trong quá khứ.
 
Đại diện đoàn TN Lào tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo công ty BSR.
Đại diện đoàn TN Lào tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo công ty BSR.
 
Đồng chí Som Bouttakoun nhấn mạnh: Đoàn thành niên Lào rất vui khi được đến thăm Nhà máy Lọc dầu Dung Quất- Công trình trọng điểm quốc gia của Việt Nam. Nhà máy không những có ý nghĩa về mặt an ninh đối với Việt Nam mà còn đối với cả nước Lào. Sau chương trình gặp gỡ lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ gìn và vun đắp cho tình hữu nghị Việt – Lào, cũng như mối thâm giao bền chặt của tuổi trẻ hai nước”. 
 
Ngay sau buổi giao lưu gặp gỡ, Đoàn thanh niên nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã được Đoàn thanh niên BSR hướng dẫn đi tham quan khu công nghệ của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.  
 
Tin, ảnh: PV
 

.