Đại hội Đoàn thanh niên Trường ĐH Phạm Văn Đồng

10:12, 17/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)-  Đoàn Thanh niên trường Đại học Phạm Văn Đồng vừa tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ qua và tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2013-2016 với khẩu hiệu "Đoàn kết- Dân chủ- Trí tuệ- Sáng tạo- Đổi mới".

Nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường ĐH Phạm Văn Đồng có bước phát triển đáng kể. Đại bộ phận đoàn viên, thanh niên có ý thức phấn đấu, rèn luyện tốt, góp phần xây dựng môi trường sư phạm văn minh.
 
Phong trào “Năm xung kích phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ Tổ quốc" và “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, đã được ĐVTN hưởng ứng mạnh mẽ. Đã có 12 đề tài nghiên cứu khoa học của cán bộ giáo viên và 38 đề tài của sinh viên được nghiệm thu.

 

Đoàn viên, thanh niên bỏ phiếu bầu BCH mới.
Đoàn viên, thanh niên bỏ phiếu bầu BCH mới.
 
Trong đó có 1 đề tài đoạt giải ba trong Hội thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi, 1 đoàn viên là trí thức trẻ tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn tuyên dương. Các cấp bộ Đoàn đã tích cực đảm nhiệm nhiều công trình thanh niên, góp phần tôn tạo cảnh quan, tạo môi trường xanh, sạch đẹp trong nhà trường.
 
Các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được tổ chức thường xuyên và đa dạng về hình thức. Đặc biệt là hoạt động tiếp sức mùa thi, tham gia xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh trật tự, hiến máu nhân đạo…
 
Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới, gồm 21 người.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.