Trung ương Đoàn hỗ trợ người dân vùng lũ

10:11, 20/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.11, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn phối với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ xã Phổ Minh (Đức Phổ).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lũ và trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phổ Minh bị thiệt hại do cơn lũ vừa qua. Mỗi suất quà gồm 1 thùng mì tôm và 500 nghìn đồng tiền mặt.

 

Đại diện Trung ương Đoàn trao quà cho bà con xã Phổ Minh
Đại diện Trung ương Đoàn trao quà cho bà con xã Phổ Minh

 

Trong dịp này, Đoàn đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho anh Lê Văn Hay- Bí thư chi đoàn thôn Khánh Lạc, xã Nghĩa Hà (Tư Nghĩa). Hoàn cảnh gia đình anh Hay rất khó khăn, cơn lũ lịch sử vừa qua đã cuốn trôi toàn bộ nhà cửa và vật dụng trong nhà, hiện gia đình anh tá túc ở nhà người thân.

Cũng trong chiều 19.11, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến thăm gia đình phóng viên Phạm Thị Hồng Sen ở xã Phổ Văn (Đức Phổ) và trao huy hiệu " Tuổi trẻ dũng cảm" cho phóng viên Hồng Sen.

Trước đó vào đêm 9.11, trong lúc đi tác nghiệp đưa tin về cơn bão Haiyan, phóng viên Hồng Sen, Phóng viên Đài truyền thanh huyện Đức Phổ đã bị tai nạn giao thông và tử vong trên đường đi cấp cứu, bỏ lại con trai 28 tháng tuổi. Hồng Sen là nữ phóng viên năng động, yêu nghề, được đồng nghiệp cơ quan tin yêu.

 

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải trao huy hiệu
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình phóng viên Hồng Sen
 
Cùng với việc trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm", Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình phóng viên Hồng Sen.
 
 
N.Đức

.