Thành Đoàn TPHCM, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: Trao quà cho học sinh, giáo viên vùng lũ

09:11, 23/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.11, Thành Đoàn TPHCM phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng 900 suất quà cho học sinh và giáo viên tại hai huyện miền núi Trà Bồng và Sơn Hà.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm và trao tặng 800 suất quà cho các em học sinh và 100  suất quà cho thầy cô giáo tại xã Trà Bùi, Trà Tân (Trà Bồng) và xã Sơn Giang, Sơn Thủy (Sơn Hà).
 
Đối với học sinh, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng gồm: Cặp đi học, 12 cuốn tập, 5 cây viết, một cái mùng, một cái mền và 200.000 đồng tiền. Đối với thầy cô giáo, mỗi suất quà là 1.000.000 đồng tiền mặt.
 
 
Đại diện Đoàn Công tác Thành Đoàn TPHCM trao quà cho các em học sinh
Đại diện Đoàn Công tác Thành Đoàn TPHCM trao quà cho các em học sinh
 
 
Ngoài ra, trong chuyến đi thăm và tặng quà đợt này, Đoàn công tác cũng đã có sự hỗ trợ đặc biệt đối với một số trường hợp gia đình ĐVTN bị mất trong lũ, nhà sập trong lũ.
 
Sáng 22.11, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng trong đợt lũ lịch sử vừa qua.
 
Trong đợt trao quà lần này, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã cấp 50 xe đạp trị giá 70 triệu đồng cho 50 học sinh ở vùng lũ có hoàn cảnh nghèo, mồ côi, học giỏi tại 14 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Những món quà này góp phần tạo động lực cho các em tiếp tục đến trường, vượt qua những khó khăn chồng chất do lũ gây ra.

 

Lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng xe đạp cho các em học sinh
Lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng xe đạp cho các em học sinh
 
 
Sáng cùng ngày, Quỹ bảo trợ trẻ tỉnh cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức đoàn đến thăm và tặng 30 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại do lũ quét tại xã Ba Xa, huyện Ba Tơ. Mỗi suất quà gồm 3 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300 nghìn đồng.
 
 
 
Tin, ảnh: T.Phương-N.Đức
 

.