Chàng trai của bạn có biết cách “yêu”?

04:08, 20/08/2013
.

Bạn muốn tìm hiểu anh ấy thật kỹ trước khi tiến xa hơn và cách “yêu” cũng là một trong những yếu tố cần xem xét. Nhưng làm thế nào để biết anh ấy có “giỏi” hay không, các bạn nên tham khảo một số dấu hiệu sau.

1. Luôn lịch thiệp

Trong tình yêu và tình dục, có những việc tuy nhỏ nhưng rất quan trọng. Chàng có mở cửa trước cho bạn, kéo ghế cho bạn ngồi, gọi điện thoại hỏi thăm bạn hàng ngày hay về những dự định mà bạn đang tiến hành không?

Tất cả các dấu hiệu đó cho thấy anh ấy đang nghĩ về bạn. Nếu anh ấy luôn là một người đàn ông chu đáo, lịch thiệp trong tất cả các mối quan hệ giao tiếp thì nhiều khả năng trong “chuyện đó” anh ấy cũng vậy.

2. Biết cách tiếp cận bạn

Những anh chàng tiết kiệm những cử chỉ âu yếm, vuốt ve thường chỉ vì một mục đích là sex mà thôi. Bởi một đối tác tuyệt vời là người mang lại cho bạn sự hài lòng cả trong và ngoài phòng ngủ.
 

 Hãy chọn một anh chàng lịch thiệp và biết quan tâm đến bạn. (Ảnh minh họa)
Hãy chọn một anh chàng lịch thiệp và biết quan tâm đến bạn. (Ảnh minh họa)



Vì vậy, nếu gặp một anh chàng hay chạm nhẹ tay bạn trong bữa ăn, ôm nhẹ lưng bạn khi qua đường hoặc nắm tay khi cả hai đi dạo qua công viên... nghĩa là anh ấy sẽ biết làm thế nào để tiếp cận và dẫn dắt cảm xúc của bạn trong phòng ngủ.

3. Không coi mình là mối quan tâm hàng đầu

Đối với một số đàn ông, họ luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Họ có thể mải mê nói về những gì đã xảy ra trong ngày làm việc của mình, nơi họ muốn thưởng thức các món ăn và những bộ phim mà họ muốn xem. Bạn thử nghĩ xem điều này có thể dẫn mối quan hệ của bạn đến đâu? Chắc chắn, người thiệt thòi sẽ là bạn chứ không phải anh ta.

Thế nhưng, nếu chàng luôn hỏi bạn trước về ngày làm việc của bạn, hỏi ý kiến bạn về món ăn hay địa điểm đi chơi dù có thể đó không phải là sở thích của mình chứng tỏ anh ấy rất biết quan tâm đến người khác. Và bạn sẽ không phải nghi ngờ về khả năng chiều chuộng của anh ấy mỗi khi gần gũi!

4. Không vội vàng

Những anh chàng quan tâm đến cơ thể bạn nhiều hơn những gì bạn đang suy nghĩ và cảm nhận tiết lộ rằng anh ấy chỉ muốn nhanh “vào cuộc”. Bạn sẽ sớm thấy thất vọng với những đối tác này.

Một người đàn ông thực sự muốn là người yêu của bạn sẽ biết rằng bạn xứng đáng để anh ấy tiến chậm và chờ đợi. Anh ấy thực sự muốn “gặm nhấm” niềm hạnh phúc bên bạn vì có ý định nghiêm túc, lâu dài.

Do đó, nếu anh ấy nói “Chúng ta hãy chờ đợi” hay “Anh không muốn vội vàng” cho thấy chàng sẵn sàng nỗ lực trong mối quan hệ của hai người.

5. Anh ấy khiến bạn cảm thấy dễ chịu

Anh chàng tuyệt vời sẽ không hề ép buộc bạn phải làm điều gì cho anh ấy và biết cảm ơn hay có thái độ cảm kích trước tình cảm và hành động chân thành của bạn đối với chàng.

Ngay cả cách anh ấy nhìn cũng có thể khiến bạn cảm thấy mình thông minh, gợi cảm và hấp dẫn. Đó là những “hoạt chất” có khả năng đốt cháy ngọn lửa yêu trong con người bạn.
 

Theo N.M/VTV.VN


 


.