Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh:
Gặp mặt các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đi thi Đại học, cao đẳng năm 2013

08:07, 02/07/2013
.

(QNĐT)- Chiều 1/7, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013. 

TIN LIÊN QUAN

 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã động viên các em học sinh cố gắng tự tin, làm bài thi thật tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013. Sau buổi gặp mặt, các em đã được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để dự thi.

 

Các em học sinh tham dự buổi gặp mặt
Các em học sinh tham dự buổi gặp mặt
 
 
Đây là Chương trình phối hợp giữa Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi – Thắp sáng ước mơ năm 2013”. Chương trình hỗ trợ trọn gói cho 300 thí sinh khó khăn học giỏi của 15 tỉnh về TP. Hồ Chí Minh dự thi, chương trình gồm có: xe đón học sinh tại mỗi tỉnh, làm lễ đón và tặng quà, vật dụng, dụng cụ học tập cho thí sinh tại TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ tiền ăn, ở trong những ngày thi, đưa thí sinh về lại tỉnh sau khi thi xong....
 
Tỉnh Quảng Ngãi có 20 thí sinh được hỗ trợ. Các em là những học sinh học giỏi, đạt kết quả trong kỳ thi tốt nghiệp THTH vừa qua, là con em gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các em tham gia tốt kỳ thi tuyển sinh đại học, trong đó 10 em thi đại học đợt 1 và 10 em tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 2.
 
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 

.