Tuyên dương, khen thưởng 72 cháu ngoan Bác Hồ

08:05, 21/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng 21/5, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Núi Bút (TP. Quảng Ngãi), Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình "Liên hoan Cháu ngoan Bác Hồ” và “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Ngãi" năm 2013. Tham dự liên hoan có hơn 200 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ và Tổng phụ trách Đội giỏi trong toàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi liên hoan, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Các em thiếu nhi Quảng Ngãi cũng đã báo công dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và báo cáo kết quả hoạt động công tác Đội, phong trào thiếu nhi trong năm học qua.

 

Chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao thưởng cho các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao thưởng cho các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ


Dịp này, để ghi nhận thành tích của các em thiếu nhi toàn tỉnh trong thời gian qua, Hội đồng đội tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 72 em thiếu nhi tiêu biểu đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp tỉnh năm 2013; trao 28 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi nghèo vượt khó” cho các em thiếu nhi; trao 41 suất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh đồng bào dân tộc vượt khó.


Sau buổi lễ, Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức cho các em đi tham quan tại Khu du lịch Ba Na Hills (Đà Nẵng).



Tin, ảnh: N.Đức
.




 


.