Tuyên dương 72 thiếu nhi vượt khó làm theo lời Bác

07:05, 18/05/2013
.

(QNĐT)- Chiều 18/5, tại Nhà khách T50 (Tp. Quảng Ngãi), Hội đồng Đội TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Liên hoan thiếu nhi vượt khó học tốt làm theo lời Bác và Ngày hội "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Quảng Ngãi" năm học 2012- 2013. Tham gia liên hoan có 200 em thiếu nhi tiêu biểu của Tp. Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Tại liên hoan ngoài việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn thiếu nhi của các liên đội ở Tp. Quảng Ngãi biểu diễn với chủ đề "Sen hồng dâng Bác", các em thiếu nhi còn được giao lưu với các cá nhân điển hình là các bạn thiếu nhi vượt khó học tốt, những thấy cô giáo tiêu biểu.

 

Giao lưu với các cá nhân điển hình là các bạn thiếu nhi vượt khó học tốt, những thấy cô giáo tiêu biểu
Giao lưu với các cá nhân điển hình là các bạn thiếu nhi vượt khó học tốt, những thầy cô giáo tiêu biểu


Liên hoan lần này, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 72 gương điển hình thiếu nhi vượt khó học tốt làm theo lời Bác; trao giấy chứng nhận cho 182 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố năm học 2012- 2013.

Anh Lê Minh Hưng- Phó Bí thư Thường trực thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Tp. Quảng Ngãi cho biết: "72 em học sinh được tuyên dương là những bạn học sinh biết vượt qua khó khăn hiện tại của gia đình, biết vượt qua bệnh tật hiểm nghèo để đạt thành tích cao trong học tập, tham gia đạt giải cao trong các hội thi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và là những cán bộ Đội đầy năng nổ, nhiệt tình và đã có nhiều đóng góp tiêu biểu trong vườn hoa thành tích của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh Tp. Quảng Ngãi".

Nhân dịp này, Hội đồng Đội TP. Quảng Ngãi trao 5 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ", mỗi suất 500 nghìn đồng và trao 2 ngôi nhà tình bạn (40 triệu/nhà) cho các em học sinh vượt khó học tốt; trao thưởng cuộc thi Sổ vàng Nhật ký làm theo lời Bác.




Tin, ảnh: N. Đức
 
 


.