Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

12:02, 04/02/2013
.

(QNĐT)- Tối ngày 3/2, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng", chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930- 3/2/2013) và mừng xuân mới Quý Tỵ. Chương trình đã thu hút trên 500 ĐVTN trong tỉnh tham gia.

TIN LIÊN QUAN


Trong năm 2012, Tỉnh Đoàn đã tổ chức 50 lớp cảm tình Đảng cho 2.613 đoàn viên, sinh viên ưu tú được, trong đó có 1.348 đoàn viên, sinh viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ Đảng.

Số đoàn viên, sinh viên ưu tú được kết nạp vào Đảng đã phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, là những điển hình hình tiên tiến trong lao động sản xuất... Nhiều đảng viên trẻ ý thức được tầm quan trọng trong việc góp phần xây dựng Đảng, tích cực tham gia làm nòng cốt trong các phong trào thanh niên và xây dựng tổ chức Đoàn theo yêu cầu của tình hình mới.

 

Ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho những Đảng viên trẻ tiêu biểu
Ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho những đảng viên trẻ tiêu biểu.


Phát biểu tại buổi giao lưu, anh Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN tỉnh nhấn mạnh: Từ khi ra đời đến nay, Đảng ta luôn đặt niềm tin sâu sắc vào thế hệ trẻ. Bác Hồ kính yêu đã khẳng định "Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà", Người và Đảng đã tin yêu, dìu dắt tạo điều kiện cho tuổi trẻ phấn đấu, cống hiến, rèn luyện và trưởng thành. Đây là dịp để thế trẻ chúng ta khơi dậy niềm tự hào về truyền thống 83 năm đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi.

 

Đại diện các Câu lạc bộ tình nguyện xuất sắc nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn
Đại diện các Câu lạc bộ tình nguyện xuất sắc nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn


Ghi nhận những đóng góp của những đảng viên trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh, tại buổi giao lưu, Tỉnh Đoàn đã trao tặng 22 bằng khen cho 22 Đảng viên trẻ tiêu biểu.


Tại đêm giao lưu Tỉnh Đoàn cũng đã trao Bằng khen cho 5 Câu lạc bộ tình nguyện xuất sắc và 6 "Người tình nguyện tiêu biểu". Những chiến sĩ "nhí" tham gia chương trình Học kỳ quân đội và Tỉnh Đoàn, Hội SV VN tỉnh tặng quà cho 20 em thiếu nhi nghèo; Công ty TNHH Hương Lúa tặng 1.000 cây bánh tét cho trẻ em nghèo.


Trong khuôn khổ chương trình giao lưu, nhiều tiết mục văn nghệ do các bạn ĐVTN, sinh viên, Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn cùng với phần thi hóa trang của các Câu lạc bộ tình nguyện, nhảy tập thể, đốt lửa trại truyền thống... tạo cho không khí đêm giao lưu thêm sôi nổi hào hứng.



Tin, ảnh: Ngọc Đức
 


.