Đoàn thanh niên BSR: Triển khai nhiệm vụ năm 2013

09:01, 29/01/2013
.

(QNĐT)- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn (Đoàn BSR) vừa tổ chức hội nghị tồng kết công tác Đoàn năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, Đoàn BSR đã được Đoàn Khối Doanh nghiệp TƯ lựa chọn thí điểm nâng cấp lên thành Đoàn tương đương cấp huyện, điều này thể hiện sự ghi nhận của Đoàn cấp trên và đã chứng minh được sự lớn mạnh và vị thế của Đoàn BSR trong hệ thống Đoàn toàn Tập đoàn và tại Công ty LHD Bình Sơn.

Trong năm 2012,  Công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn BSR đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đoàn BSR đã tập trung chỉ đạo thành công Đại hội các cơ sở Đoàn trực thuộc và Đại hội đại biểu Đoàn BSR lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Các hoạt động của Đoàn diễn ra sôi nổi, có ảnh hưởng sâu rộng trong công ty, cộng đồng và xã hội.

 

Lãnh đạo BSR khen thưởng cho những ĐVTN xuất sắc trong năm 2012.
Lãnh đạo BSR khen thưởng cho những ĐVTN xuất sắc trong năm 2012.


Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho ĐVTN được chú trọng. Các cơ sở Đoàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”.

Phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành cùng thanh niên được triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong đó, phong trào xung kích thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị đã có 30 công trình, phần việc thanh niên hoàn thành, trong đó có 2 công trình cấp tỉnh, 3 công trình cấp huyện và 24 công trình cấp Đoàn cơ sở.

Với những thành tích đạt được, năm 2012, Đoàn BSR đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc giai đoạn 2009 – 2012.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 

 


.