Dạ hội sinh viên với chủ đề “Sức sống tuổi trẻ”

02:12, 16/12/2012
.

(QNĐT)- Tối 15/12, Tỉnh đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trường đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cơ sở miền Trung tổ chức chương trình Dạ hội sinh viên với chủ đề “Sức sống tuổi trẻ”. Hơn 300 sinh viên thuộc 6 trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh đã tham gia dạ hội.

TIN LIÊN QUAN


Dạ hội là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ I. Các sinh viên đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ và thi nhảy Aerobic, Hiphop. Qua đó, thể hiện sức trẻ của lực lượng sinh viên Quảng Ngãi với nhiều sáng tạo, tài năng, gắn liền với tình yêu quê hương, đất nước.

 

Phần thi văn nghệ mang tên
Phần thi văn nghệ mang tên "Hòn vọng phu" của các sinh viên


Ngoài chương trình dạ hội, còn có phần giao lưu trao đổi quà lưu niệm, sản phẩm của sinh viên các trường đại học, cao đẳng do Hội sinh viên các trường tự tay làm ra và trưng bày, bán sản phẩm.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em sinh viên nghèo, có thành tích suất sắc trong học tập của Trường đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cơ sở miền Trung.

 

Đồng chí Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch Ub MTTQVN tỉnh và Đặng Minh Thảo- Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các sinh viên
Đồng chí Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh và Đặng Minh Thảo- Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các sinh viên,

 


Thanh Phương
 


.