Chương trình giao lưu tình nguyện hè “Cháy mãi ngọn lửa 20”

06:08, 01/08/2012
.

(QNĐT)- Tối 31/7, Hội sinh viên Quảng Ngãi tại TP.HM phối hợp với huyện đoàn Sơn Tây tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chiến dịch mùa hè xanh 2012 với chủ đề “Cháy mãi ngọn lửa 20”. Tham dự chương trình có lãnh đạo huyện Sơn Tây cùng với hơn 100 chiến sĩ tình nguyện và đông đảo nhân dân xã Sơn Mùa.

Trong đêm giao lưu văn nghệ, các bạn sinh viên tình nguyện cùng với ĐTVN tại 2 xã Sơn Mùa và Sơn Bua (Sơn Tây) đã biểu diễn nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” đặc sắc mang tính đoàn kết và tinh thần tuổi trẻ. Qua đó, chương trình giao lưu đã giúp các chiến sĩ tình nguyện thêm gần gũi với đồng bào địa phương và là động lực xua tan mọi vất vả để tiếp tục thực hiện cuộc hành trình đến với xã nghèo ở vùng cao.

 

Một tiết mục văn nghệ giao lưu của các chiến sĩ tình nguyện
Một tiết mục văn nghệ giao lưu của các chiến sĩ tình nguyện


Đêm giao lưu văn nghệ đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với nhân dân địa phương qua các tiết mục múa hát giản dị nhưng rất chân tình. Đây là cơ hội để các sinh viên tình nguyện hiểu biết thêm về văn hóa cũng như phong tục tập quán của đồng bào Cadong huyện Sơn Tây.

Nhân dịp này, Hội sinh viên Quảng Ngãi tại TP.HCM cũng đã tặng 20 suất học bổng cùng quà trị giá hơn 500 nghìn đồng/suất cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Sơn Mùa. Đồng thời, Hội sinh viên Quảng Ngãi tại TP. HCM cũng đã vận động, kêu gọi nhiều nhà tài trợ ủng hộ, tặng quà cho nhiều gia đình, trẻ em ở 2 xã trên. Những phần quà tuy mang giá trị ít nhưng đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tuổi trẻ Quảng Ngãi cũng như các cá nhân, đơn vị đến cuộc sống còn lắm nghèo khó của nhân dân địa phương.

 

Tặng quà cho các trẻ em nghèo hiếu học
Tặng quà cho các trẻ em nghèo hiếu học


Thanh Phương
 

 


.