Đoàn TN NMLDDQ: Tặng quà cho trẻ em khuyết tật

08:05, 31/05/2011
.

(QNĐT)- Chiều 31/5, Đoàn thanh niên Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật Trung tâm phục hồi chức năng tại xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn, nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Anh Phạm Minh Nghĩa-Bí thư Đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn.
Anh Phạm Minh Nghĩa-Bí thư Đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trao tặng một số vật dụng cho trung tâm.
 
Không khí tại buổi tặng quà thêm ý nghĩa và ấm cúng khi các anh chị ĐVTN của Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã hát và vui chơi với các em khuyết tật tại đây. Các em ai cũng tỏ ra thích thú, một số phụ huynh đưa con em đến dự cũng rất xúc động trước những tình cảm mà ĐVTN của công ty dành cho các em khuyết tật nơi đây.
 
Anh Phạm Minh Nghĩa-Bí thư Đoàn thanh niên Công ty lọc dầu Dung Quất cho biết, hoạt động an sinh xã hội là một trong những hoạt thường xuyên của Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trong những năm qua, nhất là ở địa bàn các xã khu Đông huyện Bình Sơn. Nhân Ngày quốc tế thiếu nhi, Đoàn thanh niên của công ty mong muốn mang lại cái Tết thiếu nhi thật ý nghĩa cho những trẻ em khuyết tật đang điều trị tại trung tâm.
 
Anh Phạm Minh Nghĩa-
Tặng quà cho các trẻ em khuyết tật.

80 suất quà với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng được trao cho các trẻ em khuyết tật nơi đây tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm của những ĐVTN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn dành cho các em. Điều đáng nói là những ĐVTN của khối bảo dưỡng, sửa chữa Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã nhường “khẩu phần sữa” của mình để làm quà cho các em.

Ngoài tặng quà cho các em khuyết tật, Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn còn tặng cho trung tâm một số vật dụng như bếp gas và bàn máy vi tính... Dự kiến trong tháng 6 tới, Đoàn thanh niên Nhà máy lọc dầu Dung Quất sẽ tiến hành xây nhà vệ sinh, đồng thời hỗ trợ cho trung tâm một số thiết bị, dụng cụ phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.