Tin không khí lạnh tăng cường

04:02, 19/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng nay (19/2), không khí lạnh ảnh hưởng yếu đến khu vực phía đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Ngày hôm nay (19/2), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.
 
              Mời nghe đọc bản tin:
 
Trên biển, từ ngày 19/2, ở khu vực bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 3-5m, biển động mạnh. Từ đêm 19/2, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía tây khu vực nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8, biển động; sóng biển cao 2-4,5m.
 
* Diễn biến thời tiết trong 24 - 48 giờ tới tại tỉnh Quảng Ngãi:
 
Trên đất liền: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có lúc hửng nắng yếu. Gió đông bắc cấp 2 - 3; vùng ven biển cấp 3 - 4. Trời lạnh về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19 - 21 độ C.
 
Trên biển (bao gồm cả huyện Lý Sơn): Có mưa rào và dông vài nơi; tầm nhìn xa trên 10km; gió đông bắc mạnh dần lên cấp 5, giật cấp 6, biển động, sóng biển cao 1.5 - 2.5m. Trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Khu vực nuôi thuỷ hải sản ở vùng biển ven bờ, tàu thuyền hoạt động trên các vùng biển trong những ngày có gió mạnh, sóng lớn cần có biện pháp phòng tránh an toàn.
 
PV
 

.