Thành lập Chi nhánh Dưỡng sinh Trường sinh học Quảng Ngãi

06:05, 29/05/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/5, Viện nghiên cứu và thực hành khoa học dưỡng sinh tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Dưỡng sinh Trường sinh học Quảng Ngãi tại xã Hành Thuận (Nghĩa Hành).

[links()]

Dưỡng sinh Trường sinh học là bộ môn nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học trong việc phục hồi chức năng, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật cho người tham gia luyện tập. Đây là phương pháp đơn giản, dễ học, dễ áp dụng, phù hợp với cuộc sống hiện đại vừa học tập, lao động, sản xuất, vừa tự chăm lo cho sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Hiện, đã có gần 200 điểm tập luyện ở 45/63 tỉnh thành trên cả nước.

Trao quyết đinh thành lập Chi nhánh Dưỡng sinh Trường sinh học tại Quảng Ngãi.
Trao quyết đinh thành lập Chi nhánh Dưỡng sinh Trường sinh học tại Quảng Ngãi.

Chi nhánh Dưỡng sinh Trường sinh học Quảng Ngãi là một tổ chức khoa học và công nghệ, hoạt động theo Luật Khoa học công nghệ ngày 18/6/2013, đồng thời, cũng là một tổ chức xã hội, hoạt động tự nguyện, tự chủ, phi lợi nhuận. Việc thành lập và tổ chức hoạt động của Chi nhánh nhằm hướng dẫn luyện tập môn Dưỡng sinh Trường sinh học cho cộng đồng, giúp con người tự nâng cao sức khỏe, góp phần thiết thực nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho nhân dân.

T.N


.