Watch Series 6 sẽ hỗ trợ nhận diện vân tay Touch ID

10:03, 30/03/2020
.
Với tính năng này, việc mở máy mỗi khi tháo chúng khỏi tay sẽ trở nên đơn giản hơn.
 
Căn cứ vào nguồn tin, trang The Verifie của Israel cho biết thế hệ Apple Watch mới dự kiến ra mắt vào mùa Thu năm nay là Watch Series 6 sẽ hỗ trợ tính năng nhận diện vân tay Touch ID. Tính năng này sẽ được tích hợp tại nút Digital Crown. 
Watch Series 6 sẽ được Apple tích hợp tính năng nhận diện vân tay tại nút Digital Crown
Watch Series 6 sẽ được Apple tích hợp tính năng nhận diện vân tay tại nút Digital Crown
Nếu dự đoán của The Verifie chính xác, việc mở khóa Watch Series 6 mỗi khi tháo máy ra khỏi tay sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thay vì phải gõ passcode như hiện nay, người dùng sẽ sử dụng Touch ID để mở máy.
 
Cũng theo The Verifie, Watch Series 6 sẽ được Apple nâng cấp thời lượng pin, hỗ trợ kết nối LTE tốt hơn, cũng như WiFi 6. Ngoài ra, Watch Series 6 cũng sẽ chống nước tốt hơn so với IPX7 của Watch Series 5 hiện nay.
 
Ngoài Watch Series 6, The Verifie cũng đưa ra những dự đoán của mình về phiên bản hệ điều hành WatchOS 7. Trong đó đáng chú ý nhất, WatchOS 7 được dự đoán sẽ được cập nhật tính năng đo nồng độ oxy trong máu của người dùng, giúp cảnh báo người dùng khi nồng độ oxy ở mức nguy hiểm.
 
Các nhà nghiên cứu cho rằng để sống khỏe mạnh, con người cần 95 - 100% nồng độ oxy trong máu. Từ 80 - 95% là bình thường. Và dưới mức 80% là không đủ lượng oxy cung cấp cho tim và não hoạt động, dẫn đến suy giảm chức năng và gây nguy hiểm tính mạng.
 
Bên cạnh đó, một tính năng mà người dùng Apple Watch chờ đợi từ lâu sẽ được cập nhật trên WatchOS 7 đó là theo dõi giấc ngủ người dùng với các chỉ số như: thời gian ngủ, chất lượng giấc ngủ…
 
Đáng chú ý, theo The Verifie, WatchOS 7 sẽ chỉ hỗ trợ từ thế hệ Watch Series 3 trở lên.
 
Theo Thùy An/VTV.vn 
 

.