Smartphone selfie đỉnh cao Xperia XA Ultra ra mắt

06:05, 21/05/2016
.

Sau khi ra mắt Xperia X, XA và X Performance, Sony tiếp tục trình làng thành viên thứ tư XA Ultra có màn hình lớn, viền mỏng và selfie đỉnh cao.
 
Xperia XA Ultra trang bị màn hình LCD 6 inch độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 367 ppi đủ sắc nét. Điều thú vị là màn hình của máy có thiết kế viền siêu mỏng và hai bên hơi cong. Điều này giúp máy trở nên khá nhỏ gọn khi cầm trên tay, khiến XA Ultra chỉ rộng hơn 1 mm so với Nexus 6P có màn hình 5,7 inch.

 

Xperia XA Ultra là thành viên thứ tư trong gia đình X-series mới nhất của Sony
Xperia XA Ultra là thành viên thứ tư trong gia đình X-series mới nhất của Sony
Sản phẩm cũng có thiết kế tương đối mỏng (7,6 mm), vì vậy nếu quan tâm đến một phablet cỡ lớn bỏ túi, XA Ultra rõ ràng là một sản phẩm đáng để xem xét.
 
Cũng giống như phiên bản nhỏ Xperia XA, XA Ultra được trang bị chip 8 lõi MediaTek Helio P10 (MT6755), nhưng RAM nâng lên 3 GB thay vì 2 GB của XA.
 
Mặc dù có màn hình lớn, nhưng đáng buồn là Sony chỉ trang bị cho sản phẩm pin 2.700 mAh không phải là con số cao so với các phablet màn hình lớn hiện nay, chẳng hạn như Huawei Mate 8 có pin lên đến 4000 mAh. Nhưng dù thế nào thì Sony cũng hứa hẹn XA Ultra có thể hoạt động với thời gian lên đến khoảng 2 ngày.
 
Phía sau của XA Ultra là camera Sony Exmor R độ phân giải 21 MP với tính năng tự lấy nét lai. Nhưng đáng chú ý nhất là máy ảnh phía trước có độ phân giải 16 MP với ống kính rộng 88 độ, tích hợp đèn flash và chống rung quang học nhằm đảm bảo những bức ảnh selfie được chụp tốt nhất.
 
Như vậy, Xperia XA Ultra chính là chiếc điện thoại được xuất hiện gần đây với tên gọi Xperia C6 Ultra.
 
Sony vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về XA Ultra cũng như giá bán và thời điểm phát hành, chỉ biết rằng máy có thể bắt đầu được bán ra vào tháng 7 với các màu đen, trắng và vàng chanh./.
 
Phương Thu/VOV.VN

.