LeEco lại gây sốc với xe đạp thông minh LE Sivrac

10:05, 03/05/2016
.

Sau khi ra mắt chiếc xe điện cạnh tranh Faraday Future, LeEco tiếp tục gây sốc với việc ra mắt chiếc xe đạp điện thông minh LE Sivrac.
 
LE Sivrac là mẫu xe đạp địa hình được tích hợp sẵn một smartphone với màn hình 4 inch ở giữa tay lái nhằm hỗ trợ điều hướng và hiển thị thông tin tập luyện thể thao của chủ sở hữu.
 

 

Bộ não của LE Sivrac được vận hành bởi chiếc smartphone 4 inch tích hợp sẵn trên xe
Bộ não của LE Sivrac được vận hành bởi chiếc smartphone 4 inch tích hợp sẵn trên xe
Chiếc smartphone này tích hợp chip 4 nhân và RAM 4 GB có thể điều khiển các tính năng như thông báo đèn tín hiệu giao thông, khoảng cách an toàn, điều hướng bản đồ hay nghe nhạc từ loa tích hợp, quay phim hành trình từ camera gắn ngoài....
 
Để hỗ trợ các hoạt động, LE Sivrac được tích hợp cảm biến laser để cảm nhận khoảng cách với các đối tượng xung quanh, từ đó hiển thị cảnh báo đến người dùng trên màn hình để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Nó cũng phục vụ phân tích làn đường và chỉ dẫn chủ nhân đi đúng làn khi tham gia giao thông.
 
Ngoài ra, xe còn tích hợp cảm biến đo nhịp tim và quãng đường để đưa ra thông tin lượng calo tiêu hao, tính năng chống trộm với cảm biến chuyển động, nút vật lý giúp bật/tắt đèn/camera/đi/đỗ được tích hợp trên khung xe. Đặc biệt, nó còn tích hợp cả khe cắm thẻ SIM và kết nối Wi-Fi thông qua smartphone 4 inch.
 
LE Sivrac được bán tại Trung Quốc với giá từ 800 USD đến 6.155 USD, tùy thuộc vật liệu làm khung xe.
 
Phương Thu/VOV.VN

.