Sony ra mắt máy quay 4K full-frame ngàm E siêu nhỏ gọn

08:04, 06/04/2016
.

Sony vừa tung ra chiếc máy với cảm biến full-frame có kích thước nhỏ nhất của mình. Mang tên gọi UMC-S3C, đây là sản phẩm hứa hẹn khả năng quay nội dung 4K trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất phân khúc. Nó cũng tương thích toàn bộ dải ống kính ngàm E của các dòng máy ảnh không gương lật Sony hiện nay.
 


Một trong những lợi thế lớn nhất của máy mới bên cạnh trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 400g) là việc loại bỏ được cáp kết nối nhằm mở rộng tính linh hoạt trong tác nghiệp của người dùng. Ngoài ra, máy cũng có thể chụp ảnh tĩnh 12 Mpx và có thời lượng sử dụng pin cực tốt (quay 4K liên tục ở 30 khung hình/giây trong vòng 125 phút với thẻ nhớ 64GB). Thực tế, việc tận dụng được dải ống kính ngàm E vốn rất nhỏ gọn và tối ưu cho cảm biến 35mm được cho sẽ là điểm hấp dẫn người tiêu dùng của UMC-S3C - đặc biệt là đối với những ai đã và đang sử dụng các sản phẩm máy ảnh không gương lật của Sony (như A7).

Một số thông số kĩ thuật cơ bản của sản phẩm mới có thể điểm qua như độ nhạy sáng ISO 50-409.600, độ nhạy sáng đạt mức dưới 0,04lx, cảm biến hình ảnh Exmor full-frame. Sony cũng cho biết máy có khả năng xử lý nhiễu và tái hiện chi tiết theo từng khu vực hình ảnh nhất định dựa trên từng đặc điểm riêng. Mặt khác, tốc độ màn trập siêu cao cũng cho phép người dùng quay lại chữ và số với độ rõ ràng cao. Việc điều khiển chức năng máy có thể được thực hiện qua các thiết bị từ xa với kết nối micro USB, điều khiển hồng ngoại hoặc phần mềm tuỳ vào nhu cầu.

Theo lộ trình công bố, UMC-S3C sẽ được Sony bán ra thị trường kể từ tháng 8 tới (trước tiên là tại Mỹ).

Theo Hoàng Linh/Hà Nội Mới

 


.