Triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi

09:08, 10/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng 10/8, Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi năm 2012.
 
Mục đích của hội thi là nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của toàn dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Ban tổ chức triển khai quy chế hội thi.
Ban tổ chức triển khai quy chế hội thi.
 
Theo đó, tất cả các giải pháp sáng tạo kỹ thuật phục vụ các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; Nông-lâm-ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; Y dược; Giáo dục, đào tạo và các lĩnh vực khác.
 
Đối tượng dự thi là mọi cá nhân người Việt Nam đang sống và làm việc tại Việt Nam có các giải pháp hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động kinh tế-sáng tạo được tạo ra và áp dụng tại Quảng Ngãi đều có quyền dự thi. Mọi tổ chức tại Quảng Ngãi đã đầu tư để tạo ra giải pháp kỹ thuật đều có quyền đứng tên dự thi.
 
M.Toàn
 

.