Máy ảnh Samsung điều khiển bằng cử chỉ, kết nối mạng

05:07, 21/07/2012
.

Không chỉ sở hữu tính năng điều khiển bằng cử chỉ, mẫu máy ảnh mới nhất của Samsung, MV900F có thể kết nối mạng Internet không dây để chia sẻ ảnh trên mạng xã hội ngay trên máy chụp ảnh.


Samsung MV900F là thành viên mới nhất trong dòng máy ảnh kỹ thuật số hỗ trợ kết nối Wi-fi của thương hiệu Hàn Quốc, với mạng xã hội tích hợp sẵn và màn hình cảm ứng.

Với cảm biến 16,3megapixel CMOS và khả năng zoom quang học 5x, Samsung MV900F có thể quay video độ nét FullHD 1080p, sau đó dễ dàng chia sẻ trên Youtube hay Facebook thông qua kết nối Wi-fi.

Ngoài ra, nhờ tính năng kết nối Wi-fi, Samsung MV900F có thể chuyển dữ liệu qua máy tính một cách thuận tiện, không cần dây cáp.

Hơn nữa, công nghệ nhận diện cử chỉ Gesture Shot trên MV900F cho phép người dùng zoom và chụp từ xa, mà không cần chạm vào thiết bị.


Động tác xoay vòng tròn biểu thị cho zoom và nâng hay hạ thấp tay để chụp. Màn hình cảm ứng AMOLED, kích thước 3,3inch, có thể lật ngược lên phía trước máy ảnh.

Tính năng nổi bật khác của Samsung MV990F còn có chế độ chỉnh sửa ảnh ngay trên máy, chụp ở chế độ ánh sáng thấp Low Light, Smart Link để kết nối máy ảnh với tivi. Ống kính có khẩu độ f2/5 và tiêu cụ 25mm kết hợp với một cảm biến ảnh BSI.

Facebook, Youtube, Photobucket và Picasa là những mạng xã hội tích hợp sẵn trên Samsung MV900F. Máy được bán trên thị trường từ tháng 8 tới, với giá 349USD.

Theo TPO

 

 


.