HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính xách tay mới

10:04, 20/04/2011
.

Tại sự kiện "Một thế giới HP mới" vừa diễn ra tại Hà Nội, HP đã chính thức giới thiệu loạt máy tính xách mới với thiết kế độc đáo trên nền tảng công nghệ đầy ấn tượng Sandy Bridge của Intel.

 

Dải sản phẩm mới gồm HP Pavilion dv4, dv6, G4, G6; HP ProBook 4230s, 4430s, 4530s; Compaq Presario CQ43 và HP 430 được thiết kế đặc biệt để thỏa mãn các nhu cầu công việc chuyên nghiệp cũng như giải trí cao cấp của người dùng.

Tổng Giám Đốc nhóm Máy Tính Cá Nhân HP Việt Nam - Tiến sỹ Trịnh Thanh Lâm chia sẻ. “Loạt máy tính xách tay HP giới thiệu lần này sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn với từng nhu cầu sử dụng, không chỉ đáp ứng người dùng kết nối dễ dàng hơn với mạng internet, mạng xã hội mà còn là một trung tâm giải trí di động hoàn hảo, hay chỉ đơn thuần là một văn phòng di động cho doanh nhân bận rộn”.

Dòng máy tính xách tay HP Pavilion dv4 và dv6 được thiết kế trên những nguồn cảm hứng từ văn hoá, nghệ thuật, thời trang và sự kết hợp giữa các chất liệu như kim loại, hợp kim và plastic; các tính năng dễ dùng; một sự pha trộn các yếu tố thủ công để có được vẻ hấp dẫn đối với cảm quan; và các tính năng trực giác để có được trải nghiệm thông suốt.

HP Pavilion G4 & G6 mới với những công nghệ cải tiến là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có nhu cầu làm việc và giải trí di động.

HP ProBook 4230s, 4430s và 4530s là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân và người dùng hay di động. Được thiết kế nhằm tối đa hóa cấu hình, phát huy lợi thế của tính di động với hiệu suất, độ bảo mật, khả năng quản lý và độ bền.

HP ProBook mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn bộ xử lý hàng đầu như Intel® Core™ i3, i5 hay i7 thế hệ thứ 2, cùng đĩa cứng dung lượng cao với công nghệ chống sốc và bảo vệ dữ liệu đột phá HP DriveGuard, và đáng chú ý hơn hết là card đồ họa ATI Mobility Radeon cao cấp với card đồ họa rời.

Được thiết kế nhỏ gọn, Compaq Presario CQ43 & HP430 gói gọn các tính năng cần thiết như lướt web, xem phim, hay tán gẫu với bạn bè trong một thiết bị vô cùng chắc chắn và độ bảo mật cao. Dòng máy CQ43 & HP 430 cho phép người dùng có những trải nhiệm giải trí đích thực với các bộ phim bom tấn HD mượt mà trên màn hình 14” ngay cả khi di chuyển công nghệ HP BrightView HD LED hay thưởng thức những âm thanh sống động từ loa Altec Lansing.
 
Theo VTV

.