Xả súng tại triển lãm ô tô bang Arkansas (Mỹ), 20 người bị thương

09:03, 20/03/2022
.
Ít nhất một người thiệt mạng và 20 người bị thương trong vụ xả súng bên ngoài một triển lãm ô tô ở tiểu bang Arkansas, Mỹ.
 
Hiện trường sau khi vụ xả súng xảy ra ở một buổi triển lãm ô tô tại thành phố Dumas, Arkansas, Mỹ, ngày 19-3 - Ảnh: KATV
Hiện trường sau khi vụ xả súng xảy ra ở một buổi triển lãm ô tô tại thành phố Dumas, Arkansas, Mỹ, ngày 19-3 - Ảnh: KATV
Vào khoảng 17h25 ngày 19-3 theo giờ địa phương, lực lượng chức năng của Arkansas đã được điều động đến thành phố Dumas, nằm ở phía đông nam của tiểu bang, sau khi nhận thông báo về một vụ xả súng tại đây.
 
Cảnh sát trưởng thành phố Dumas của Arkansas, ông Keith Finch, cho biết hiện chưa rõ có bao nhiêu trẻ em bị thương.
 
Phía cảnh sát cũng thông báo đã bắt được một nghi phạm, nhưng họ cho rằng số tay súng có thể còn nhiều hơn.
 
Theo tạp chí US News & World Reports, triển lãm ô tô trên là một sự kiện cộng đồng thường niên, được tổ chức vào mùa xuân nhằm gây quỹ học bổng.
 
Ông Wallace McGehee, người tổ chức buổi triển lãm ô tô, cho biết sự kiện này chưa từng xảy ra bạo lực trong suốt 16 năm qua.
 
"Sự việc như thế này xảy ra là một bi kịch. Chúng tôi đã làm chương trình suốt 16 năm mà không gặp vấn đề gì", ông McGehee trả lời Đài KATV tại hiện trường.
 
Ông Chris Jones, một đảng viên của Đảng Dân chủ đang tranh cử thống đốc Arkansas, viết trên Twitter rằng ông đã tham dự sự kiện này trước đó một hôm.
 
"Tôi vô cùng đau buồn và thực sự tức giận trước thảm kịch này", ông Jones viết thêm.
 
Cơ quan chức năng của Arkansas đang điều tra nguyên nhân vụ xả súng.
 
Theo VŨ NGUYÊN/Tuoitre.vn
 

.