Kinh hoàng động cơ máy bay Mỹ phát nổ, cháy ngùn ngụt giữa không trung

08:02, 21/02/2021
.
Một máy bay Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp sau khi động cơ gặp trục trặc phát nổ giữa không trung khiến nó cháy phừng phừng và làm mảnh vỡ từ máy bay rơi như "mưa" xuống một khu dân cư.
[links()] 
Máy bay cháy 1 bên động cơ chụp từ mặt đất (Ảnh: Dailymail)
Máy bay cháy 1 bên động cơ chụp từ mặt đất (Ảnh: Dailymail)
Theo Dailymail, vụ việc xảy ra ngày 20/2 (giờ Mỹ) khi máy bay Boeing 777-200 của hãng United Airlines gặp sự cố nghiêm trọng ở động cơ bên phải và làm rơi hàng loạt mảnh vỡ xuống một khu dân cư ở Colorado, Mỹ.
 
Chuyến bay số hiệu UA328 chở 231 khách và 10 nhân viên phi hành đoàn gặp trục trặc sau khi cất cánh từ Denver, Colorado. Nó dự kiến sẽ bay tới Hawaii nhưng sự cố buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp. Chưa có thông tin gì về thương vong.
 
Lực lượng cảnh sát Broomfield đăng trên Twitter hình ảnh các mảnh vỡ máy bay rơi rải rác trên một khu dân cư cách Denver vài chục km. Cảnh sát cho biết việc không có ai bị thương do mảnh vỡ rơi trúng khu dân sinh là "phép màu".
 
Người dân địa phương Kieran Cain cho biết khi anh đang cùng con cái ở một trường tiểu học gần đó thì thấy máy bay lao qua. Vài giây sau, họ nghe tiếng nổ lớn và thấy khói đen trên trời.
 
"Mảnh vỡ bắt đầu rơi xuống như mưa và khi nhìn quanh tôi thấy khắp nơi là mảnh kim loại", Cain cho hay.
 
"Tôi thực sự sốc khi nhìn thấy cảnh tượng khu vực đầy các mảnh vỡ máy bay", Rachel Welte từ phòng cảnh sát Broomfield cho biết.
 
Một người tự xưng là hành khách trên chuyến UA328 đã kể trên Twitter về trải nghiệm của bản thân và khen ngợi phi công bình tĩnh xử lý tình huống lúc máy bay rung lắc và "đáng sợ khủng khiếp".
 
Theo Đức Hoàng/Dân Trí
 

.