Sập cầu cao tốc Trung Quốc, nhiều ôtô bị đè nát

08:10, 11/10/2019
.
Một vụ sập cầu cao tốc đã xảy ra ở tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc hôm 10.10 khiến nhiều xe ôtô bị nghiền nát.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h, giờ địa phương tại thành phố Vô Tích, cách Thượng Hải khoảng 100km về phía tây bắc, theo đài truyền hình nhà nước CCTV.
 Một ô tô bị đè nát khi cầu sập. Ảnh: ST.
Một ô tô bị đè nát khi cầu sập. Ảnh: ST.
People’s Daily cho biết, công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ sập cầu đã được triển khai. Trong khi đó, tờ Tin tức Yangzi buổi tối thông tin, ít nhất 10 xe cứu thương đã được triển khai tại hiện trường.

Những hình ảnh do People’s Daily đăng tải cho thấy ít nhất 2 ôtô hoàn toàn bị nghiền nát ở phần cầu sập lớn nhất, ngoài ra phía trên cầu có một chiếc xe tải.

Đoạn video được phát tán trên mạng xã hội cho thấy cây cầu lắc lư sau đó sập xuống đường, đè lên các phương tiện đang lưu thông bên dưới.

Một video trên Weibo cho thấy khoảnh khắc cây cầu sập xuống, một tài xế một chiếc xe ba bánh nhỏ đã kịp thời nhảy khỏi xe và bỏ chạy.

Truyền thông địa phương cho hay, chưa có thương vong nào được báo cáo và có 3 chiếc xe bị mắc kẹt dưới chân cầu sập.

Những tai nạn xây dựng và đường bộ từng xảy ra ở Trung Quốc. Tháng 2.2018, ít nhất 8 người chết ở trung tâm thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông do nước rò rỉ bên trong công trình xây dựng ga tàu điện ngầm dẫn tới một con đường lớn bị sập.
 
Theo Thanh Hà/LĐO
 

.