Thủ môn tuyển Futsal New Zealand thiệt mạng trong vụ xả súng 50 người chết

09:03, 17/03/2019
.
Báo chí quốc tế xác nhận thủ môn 33 tuổi Atta Elayyan của đội tuyển bóng đá Futsal New Zealand là một trong những nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ở nhà thờ Hồi giáo ở Christchurch.

 

Atta Elayyan chụp hình cùng vợ và cô con gái nhỏ, trước khi gặp nạn trong vụ xả súng ở Christchurch - Ảnh: Twitter
Atta Elayyan chụp hình cùng vợ và cô con gái nhỏ, trước khi gặp nạn trong vụ xả súng ở Christchurch - Ảnh: Twitter
 
Theo tường thuật chi tiết từ Fox Sports, Atta Elayyan là một trong 50 nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố đẫm máu xảy ra tại nhà thờ Hồi giáo Masjid Al Noor.
 
Được biết Elayyan sinh ra ở Kuwait, là một thành viên danh dự của nhà thờ này. Anh thường xuyên đi lễ và rất sùng đạo. Sự ra đi của anh đã để lại nỗi đau khôn nguôi cho người vợ Farah và cô con gái nhỏ Aya.
 
Tính đến thời điểm từ giã cõi trần, thủ thành 33 tuổi này đã chơi 19 trận đấu ở cấp độ quốc tế cho đội tuyển bóng đá Futsal New Zealand.
 
Giám đốc phát triển bóng đá Futsal New Zealand Josh Margetts đau buồn nói về bi kịch của Elayyan: "Thay mặt mọi người yêu bóng đá Futsal ở New Zealand, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho Elayyan, cùng tất cả những nạn nhân của vụ bạo lực ghê tởm này.
 
Cái chết của Elayyan sẽ gây ảnh hưởng đến môn thể thao này. Chúng tôi cảm nhận được sự mất mát và đau buồn của mọi người".
 
Ông Josh Margetts cũng nói thêm:  "Elayyan là một người đàn ông tuyệt vời và được tất cả mọi người yêu mến. Không có từ ngữ nào có thể nói lên cảm xúc của chúng tôi lúc này. Một lỗ hổng lớn đã xuất hiện trong trái tim của chúng tôi khi chúng tôi phải đối mặt với sự ra đi của một người tuyệt vời và một người đồng đội tốt. Cậu ấy sẽ được mãi nhớ đến".
 
Theo Tuổi trẻ

.