Xả súng kinh hoàng tại hộp đêm Mỹ, 15 người thương vong

10:03, 26/03/2017
.

Hôm nay 26-3, một vụ xả súng tại hộp đêm Cameo, Cincinnati thuộc bang Ohio (Mỹ) đã khiến 1 người thiệt mạng và ít nhất 14 người khác bị thương. Trong số các nạn nhân bị thương có trường hợp nguy kịch.
 

 

Hộp đêm Cameo, nơi xảy ra vụ xả súng.
Hộp đêm Cameo, nơi xảy ra vụ xả súng.
 
Vụ xả súng xảy ra lúc 1 giờ sáng (giờ địa phương), khi hàng trăm người đang có mặt trong hộp đêm, gây ra cảnh tượng hỗn loạn vì đám đông kinh hoảng tháo chạy.
 
Theo thông tin ban đầu của cảnh sát, nhiều tay súng có liên quan tới vụ tấn công này. Tuy nhiên sau đó, các nhà chức trách cho biết, chỉ có 1 tay súng hành động độc lập.
 
Phó cảnh sát trưởng Cincinnati Paul Neudigate tiết lộ, chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ. Cảnh sát cũng chưa có thông tin về động cơ gây ra vụ xả súng và chưa có lý do để tuyên bố đây là một hành động khủng bố.
 
Tại hộp đêm Cameo đã từng diễn ra một số vụ ẩu đả và bạo lực. Tuy nhiên, theo các nhân chứng, đây là vụ tấn công kinh hoàng nhất từ trước tới nay tại hộp đêm này.
 
Vụ xả súng xảy ra chỉ chưa đầy một năm sau khi tay súng Omar Mateen tấn công một hộp đêm dành cho người đồng tính ở Orlando, Florida, cướp đi sinh mạng 49 người.
 
Theo Hà nội mới

.