Australia: Sở hữu trọn hòn đảo nghỉ dưỡng chỉ với 49 USD

02:07, 28/07/2016
.

Một người đàn ông ở Australia đã trở thành người may mắn sở hữu khu nghỉ dưỡng nằm trên một hòn đảo thuộc Thái Bình Dương chỉ với 49 USD sau khi tham gia bốc thăm trúng thưởng.

 

 Khu nghỉ dưỡng The Kosrae Nautilus. (Ảnh: Guardian)
Khu nghỉ dưỡng The Kosrae Nautilus. (Ảnh: Guardian)


Người đàn ông may mắn này được biết đến là Joshua, đến từ bang New South Wales. Ông chính thức sở hữu khu nghỉ dưỡng The Kosrae Nautilus gồm 16 phòng trên hòn đảo Kosrae ở Thái Bình Dương. Đảo này nằm ở phía tây Hawaii và phía bắc quần đảo Solomon.

Tuy nhiên, ông chỉ mất 49 USD để sở hữu khu nghỉ dưỡng này bởi ông đã thắng trong cuộc bốc thăm trúng thưởng do vợ chồng chủ nhân người Australia Doug và Sally Beitz tổ chức. Ông bà Doug muốn chuyển nhượng khu nghỉ dưỡng này cho một chủ nhân khác sau khoảng 20 năm xây dựng nó.

Trước khi mở bốc thăm trúng thưởng, ông Doug Beitz nói rằng, ông muốn chủ nhân mới của khu nghỉ dưỡng là người nào đó thích phiêu lưu, thích khí hậu ấm áp, muốn gặp gỡ mọi người trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, thay vì tổ chức mua bán bằng hình thức đấu giá như thông thường, họ quyết định tổ chức rút thăm may mắn để chia đều cơ hội sở hữu khu nghỉ dưỡng cho tất cả mọi người. Buổi quay số trúng thưởng diễn ra hôm 26/7 và con số may mắn là 44.980.
 

Theo Minh Phương/Dân Trí

 


.