Nổ đường ống khí đốt ở Ấn Độ, 14 người thiệt mạng

02:06, 27/06/2014
.

Hãng tin AP dẫn nguồn tin từ chính quyền bang Andhra Pradesh, miền Nam Ấn Độ cho biết, có ít nhất 14 người chết và hơn 15 người bị thương sau khi một đường ống dẫn khí đốt phát nổ ở bang này sáng nay (27/6).

 

 Hiện trường một vụ nổ đường ống khí đốt (ảnh minh họa) (Nguồn: techsonia)
Hiện trường một vụ nổ đường ống khí đốt (ảnh minh họa) (Nguồn: techsonia)


Vandana Chanana, một quan chức của Tập đoàn Dầu mỏ và Khí đốt Quốc gia (ONGC) – đơn vị chủ quản của hệ thống đường ống khí đốt nói trên cho biết, vụ nổ đường ống đoạn qua làng Nagaram, quận East Godavari, bang Andhra Pradesh không chỉ gây thương vong mà còn phá hủy nhiều nhà cửa, buộc người dân trong khu vực phải di tản.

Cũng theo vị quan chức này, hiện ngọn lửa đã được dập tắt và hoạt động cứu hộ đang tích cực được triển khai.

Cơ quan chức năng sở tại cho hay, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó, trong số những người bị thương, có ít nhất 4 trường hợp trong tình trạng nguy kịch.

N. Chinna Rajappa, một lãnh đạo bang Andhra Pradesh cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 5h30’ sáng 27/6 (theo giờ địa phương) ở Nagaram – ngôi làng cách Hyderabad khoảng 560 km về phía đông, ngọn lửa bốc cao trong khoảng hơn 3 tiếng trước khi được khống chế.

Cũng theo ông Chinna Rajappa, “mức độ thiệt hại đang được các cơ quan chức năng đánh giá. Hiện vẫn còn quá sớm để có thể nói về nguyên nhân của vụ nổ”./.



Hùng Cường/VOV.VN


.