Casemiro ghi bàn, Man Utd lọt vào vòng 5 FA Cup

09:01, 29/01/2023
.
Cú đúp của Casemiro cùng pha lập công của Fred giúp Man Utd hạ Reading 3-1, qua đó tiến vào vòng 5 FA Cup.
 
Man Utd đang là đội bóng Anh duy nhất vẫn đang thi đấu ở 4 đấu trường, gồm Cúp Liên đoàn, Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp C2 châu Âu. Rạng sáng nay (29/1), thầy trò HLV Erik ten Hag so tài với Reading ở vòng 4 FA Cup trong bối cảnh phải thi đấu liên tục, tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn không có ý định buông xuôi, mà quyết hạ đối thủ để đi tiếp.
 
Với đẳng cấp vượt trội, Man Utd không khó để hạ gục Reading. Sau hiệp 1 bế tắc dù tạo nhiều cơ hội, "Quỷ đỏ" bắt đầu tìm thấy mành lưới đại diện hạng Nhất ở trong hiệp 2, trong ngày các cầu thủ Brazil thay nhau lên tiếng.
 
Casemiro ghi bàn.
Casemiro ghi bàn.
Phút 55, Antony chọc khe hay cho Casemiro băng xuống. Cựu tiền vệ Real Madrid có pha dứt điểm tinh tế như một tiền đạo thực thụ, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.
 
3 phút sau, Casemiro lại ghi bàn thắng đẹp mắt. Sau pha nhả bóng của Fred, Casemiro thực hiện pha dứt điểm chuẩn mực ở khoảng cách 25m, không cho đối thủ cơ hội cản phả. Như vậy, cả người ghi bàn và kiến tạo trong 2 bàn đầu Man Utd ghi được đều là người Brazil.
 
Khó khăn chồng chất với Reading khi Andy Carroll nhận thẻ đỏ rời sân. Với 10 người, đội khách tiếp tục để "Quỷ đỏ" làm rung mành lưới. Phút 67, Bruno Fernandes tạt bóng thấp từ bên cánh phải, dọn cỗ cho Fred băng vào đánh gót cực nhanh để nâng tỉ số lên thành 3-0.
 
Nỗ lực của Reading ở khoảng thời gian còn lại chỉ đổi lấy bàn thắng danh dự do công của Mbengue ở phút 72, khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 chung cuộc cho Man Utd. "Quỷ đỏ" lọt vào vòng 5 FA Cup 2022/2023.
 
Theo Hồng Nam/VTC.vn
 

.