Sôi nổi giải thể thao truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh

02:12, 15/12/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Với gần 500 vận động viên tham gia, Giải thể thao truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2022 đã diễn ra gay cấn, sôi nổi. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày Truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2022).
 
Các vận động viên thi đấu ở môn bóng chuyền.  Ảnh: Thành Duy
Các vận động viên thi đấu ở môn bóng chuyền. Ảnh: Thành Duy
Những ngày qua, các đội tập trung tại Nhà thi đấu T50 (TP.Quảng Ngãi) để tham gia tranh tài ở các nội dung trong khuôn khổ Giải thể thao truyền thống LLVT tỉnh năm 2022. Tham gia giải năm nay có hơn 500 vận động viên của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh, 13 ban CHQS huyện, thị xã, thành phố và khối tự vệ các cơ quan, đơn vị. Giải được tổ chức với 4 môn: Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và tennis dành cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Khối Ban CHQS tự vệ cơ quan, tổ chức tranh tài ở các môn cầu lông, bóng bàn và tennis.
 
Kết thúc giải, đối với môn bóng chuyền, Ban CHQS huyện Lý Sơn đoạt giải Nhất, Phòng Tham mưu (Bộ CHQS tỉnh) đoạt giải Nhì, giải Ba thuộc về Ban CHQS huyện Trà Bồng. Giải Nhất môn tennis thuộc về đôi vận động viên Hồ Đại Hùng - Phan Thanh Nghĩa (Đài PT-TH tỉnh), giải Nhì thuộc về đôi vận động viên Lương Đình Chung - Bùi Văn Thanh (Bộ CHQS tỉnh )... Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên ở môn cầu lông và bóng bàn, với các nội dung đơn nam, đôi nam nữ và đôi nam...

Tham gia tranh tài ở môn bóng chuyền, vận động viên Đỗ Hữu Danh - Ban CHQS huyện Lý Sơn cho biết, sau thời gian bị gián đoạn do dịch Covid-19, giải thể thao truyền thống được tổ chức trở lại đã giúp cán bộ, chiến sĩ trong LLVT tỉnh có dịp so tài, giao lưu với nhau. Giải năm nay thu hút nhiều cơ quan, đơn vị tham gia thi đấu, nên các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao, nên các trận đấu diễn ra gay cấn, hấp dẫn.

 
Sau hơn nửa tháng tranh tài, Hội thao truyền thống LLVT tỉnh năm 2022 khép lại với nhiều giải thưởng được trao. Năm nay là lần đầu tiên lực lượng tự vệ của các cơ quan, đơn vị cùng tham gia tranh tài, giúp hội thao thêm sôi nổi.
 
Đại tá Nguyễn Ra - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ, năm nay, giải được tổ chức với nhiều nét mới đã tạo sự phấn khởi trong toàn lực lượng. Đây thật sự là ngày hội đua tài của cán bộ, chiến sĩ trong LLVT và lực lượng tự vệ các cơ quan, đơn vị, tạo sân chơi bổ ích trên tinh thần “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
 
          BẢO LỘC
 

.