Đông Á Thanh Hóa giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2022

08:09, 08/09/2022
.
Đông Á Thanh Hoá chạm trán với CLB Bà Rịa-Vũng Tàu tại Cúp Quốc gia trên sân Thanh Hoá. 2 đội bóng đều quyết tâm hướng đến việc tiến sâu tại giải năm nay.
 
[links()]
 
Thắng áp đảo, Thanh Hóa vào bán kết Cúp Quốc gia.
Thắng áp đảo, Thanh Hóa vào bán kết Cúp Quốc gia.
Những phút đầu trận, Đông Á Thanh Hoá và CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đã nhập cuộc chậm rãi nhằm thăm dò đối phương. Những cơ hội được tạo ra trong quãng thời gian này gây nguy hiểm cho khung thành của 2 thủ môn.
 
Đến phút 26, từ một pha phát động tấn công nhanh để tạo đột biến, Hoàng Đình Tùng mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha đệm bóng cận thành. Phút 45, cơ hội nguy hiểm 1 lần nữa tìm đến tiền đạo mang áo số 2, thế nhưng pha đánh đầu của Đình Tùng lại đưa bóng đi chệch khung thành. 1-0 nghiêng về phía Đông Á Thanh Hoá cũng là tỉ số khép lại thời gian thi đấu của hiệp đấu đầu tiên.
 
Hiệp 2 mới bắt đầu chưa được 10 phút, Lê Văn Thắng đã có bàn thắng rất đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Không lâu sau, Lê Quốc Phương cũng có cho mình 1 pha dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại không đi đến mục tiêu mà số 19 mong muốn.
 
Phút 80, Lê Văn Thắng ghi bàn thứ 2 cho bản thân và đưa đội chủ nhà dẫn 3-0. Về phút thi đấu chính thức cuối cùng, có được bàn thắng của Nguyễn Văn Thạnh. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Đông Á Thanh Hoá, qua đó giành vé vào vòng bán kết Cúp quốc gia 2022.
 
Theo VTV.vn
 

.