Sẵn sàng cho Giải Việt dã "Đường lên Suối Chí" năm 2022

01:08, 13/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Giải Việt dã “Đường lên Suối Chí” năm 2022 sẽ diễn ra tại huyện Nghĩa Hành vào ngày 14/8. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã hoàn thành, sẵn sàng mọi điều kiện để các vận động viên (VĐV) sải bước trên đường chạy.
[links()]
 
Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh tỉnh Phan Anh cho biết, Giải Việt dã năm 2022 với cự ly 21km có hơn 100 VĐV tham gia. Các VĐV sẽ xuất phát lúc 4 giờ từ Quảng trường 23/3, huyện Nghĩa Hành đến đích là Khu du lịch Suối Chí, xã Hành Tín Đông. Ngoài ra, UBND huyện Nghĩa Hành cũng tổ chức đường chạy phong trào cho cán bộ, công nhân viên và nhân dân với cự ly 3km. 
 
“Để chuẩn bị chu đáo cho giải chạy, sau khi ban hành kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, Ban tổ chức thường xuyên đôn đốc, rà soát các nội dung công việc. Các công tác chuyên môn như: bố trí cự ly, đường chạy, lực lượng trọng tài, điều hành thi đấu… cũng đã hoàn tất", ông Phan Anh nhấn mạnh.
 
BTC trao BiB cho các VĐV tham gia giải
Ban tổ chức trao bib cho các VĐV tham gia giải.
 
Thời điểm này, mọi điều kiện phục vụ công tác tổ chức và thi đấu như: cơ sở vật chất, trang trí khánh tiết, tuyên truyền, thành phần đại biểu, chương trình khai mạc, tổng kết, trao giải, phối hợp với các ngành liên quan… đã sẵn sàng, đảm bảo tạo không khí phấn khởi cũng như các điều kiện tốt nhất về y tế, an toàn giao thông, an ninh trật tự...
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần hăng hái, nhiệt tình tham gia của các đơn vị, VĐV hứa hẹn sẽ đem đến một giải chạy thành công, góp phần phát triển phong trào điền kinh ở Quảng Ngãi.
Tin, ảnh: M.Lực
 
 
 

.