Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc

09:07, 30/07/2022
.
Chiều 30/7, tại Nha Trang, U11 Sông Lam Nghệ An đã đánh bại U11 Hải An Tây Ninh với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc (U11) Cúp Nestlé MILO 2022.
 
 
U11 Sông Lam Nghệ An nâng cao chiếc cúp vô địch. (Ảnh: BTC)
U11 Sông Lam Nghệ An nâng cao chiếc cúp vô địch. (Ảnh: BTC)
Bước vào trận chung kết, cả hai đội đều tung ra lực lượng mạnh nhất với khát khao giành ngôi vương. Với tính chất quan trọng của trận đấu và áp lực chung, các cầu thủ nhí của Sông Lam Nghệ An và Hải An Tây Ninh đều nhập cuộc tập trung và thận trọng.
 
Do đó, trong khoảng thời gian hiệp 1, hai đội chủ yếu tranh chấp bóng ở phần giữa sân và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra ở bên phần sân đối phương.
 
Tuy nhiên, khi hiệp đấu chỉ còn đúng 1 phút, đội trưởng Thái Bá Bảo Hoàng đã đột phá dũng mãnh và tung ra cú sút kỹ thuật để giúp U11 Sông Lam Nghệ An có bàn mở tỷ số dẫn trước 1-0.
 
Sang hiệp 2, ngay ở phút đầu tiên, các cầu thủ U11 Hải An Tây Ninh đã tổ chức phát động tấn công nhanh, từ tình huống chuyền bóng từ xa, đội trưởng Hải An Tây Ninh Võ Anh Hào có cú chạm bóng tinh tế làm bất ngờ thủ thành Gia Bảo, ghi bàn thắng gỡ hoà đưa hai đội trở về vạch xuất phát.
 
U11 Hải An Tây Ninh tỏ ra khá lợi hại ở những pha bóng sống đến từ thủ thành Đặng Minh Thức trong hiệp đấu này. Trong khi đó, bên phía U11 Sông Lam Nghệ An vẫn là những mảng miếng phối hợp đá phạt, đá biên cố định.
 
Trong thế trận chặt chẽ đến từ đôi bên, các tình huống bóng cố định chính là điểm nhấn của trận đấu. Phút 33, từ tình huống cố định phối hợp đá biên của các cầu thủ U11 Sông Lam Nghệ An, Vũ Ngọc Thịnh tung cú sút cực hiểm vào góc xa khung thành để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Nghệ.
 
Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức giải tổ chức trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc năm nay
 
Đội vô địch: U11 Sông Lam Nghệ An
 
Á quân: U11 Hải An Tây Ninh
 
Đồng hạng ba: U11 T&T VSH và U11 Navy Phú Nhuận Sài Gòn
 
Đội phong cách Milo: U11 Hải An Tây Ninh
 
Đội phong cách động lực: U11 Navy Phú Nhuận Sài Gòn
 
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; Cầu thủ xuất sắc nhất: Thái Bá Bảo Hoàng (Sông Lam Nghệ An)
 
Thủ môn xuất sắc nhất: Phạm Doãn Gia Bảo (Sông Lam Nghệ An)
 
Theo PHAN THẠCH/Nhandan.vn
 
 

.